Chính Sách Bảo Hành

Ảnh header

Chính Sách Bảo Hành
10/09/2023 06:48 PM 38 Lượt xem

    Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

    – Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

    – Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

    – Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

    – Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

    Nếu Quý khách thuộc những trường hợp trên, cần bảo hành sản phẩm vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

    – Liên lạc trực tiếp và gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng theo phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

    – Liên lạc và gửi sản phẩm đến Trung tâm của ĐỨC TÀI qua bến xe hoặc bưu điện (Quý khách thanh toán cước phí). ĐỨC TÀI sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách. Sau khi bảo hành xong, ĐỨC TÀI sẽ gửi lại hàng cho Quý khách qua bến xe. 

    Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

    – Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua ở ĐỨC TÀI, thì Công Ty có quyền từ chối bảo hành.

    – Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

    – Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

    – Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

    – Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

    – Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

    – Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ĐỨC TÀI

    Note: Các sản phẩm khách hàng có sẵn không mua tại ĐỨC TÀI mà mua ghép thêm với các sản phẩm mới tại ĐỨC TÀI, thì mọi vấn đề liên quan đến chập cháy sản phẩm thì khách hàng sẽ tự chịu chi phí và đền sản phẩm mua của ĐỨC TÀI.

    Đối tác khách hàng
    Đặt mua hàng toàn quốc

    Đặt mua hàng toàn quốc

    023 4352 7525 8h - 18h
    Hỗ trợ kỹ thuật

    Hỗ trợ kỹ thuật

    0913 492 423 8h - 18h
    Chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng

    023 4352 7525 8h - 18h
    0
    Zalo
    Hotline
    map